ads

sony ericsson c905 no lights done!(TIPS AND TRICKS)

good day to all esp to our forum leaders, share ko lng po repair ko S.E. C905 nwalan
ng ilaw, this started as keypad malfunction, try baklas ng co-techn ko then palit nya
ng flex then assemble nya at sa hindi sinasadyang pangyayari nwalan ng ilaw...



katakut-takot na sermon ang namutawi sa bibig ng customer, buti na lang nadaan sa
maayos na usapan sinabi nmin gagawin nmin lahat ng mkakaya nmin at nkinig nman
sya pumayag sya iwan unit at na-stuck ng ilang araw sa shop, bale 3 ksma ko ang
tumingin at ako ang huli...at heto ang findings ko...na-open ang coil at diode...



pinalitan ko ang defective parts kumuha ako sa mga old phones gaya ng 3310 at n73



at heto ang ang finished product...SUCCESS!!! call agad sa customer at ayos na lahat





THIS TIPS AND TRICKS CREDIT GOES TO silverbeetle OF GSMSANDWICH
see you again next time for another mobile phone tips and tricks
sony ericsson c905 no lights done!(TIPS AND TRICKS) sony ericsson c905 no lights done!(TIPS AND TRICKS) Reviewed by Unknown on 3:57 PM Rating: 5

No comments:

ads