ads

myphone tw26-3d duo dead phone done w/backup files inside[SOLVED]

MyPhone TW26-3d DUO Repairing Dead Phone

Quote:
History po ng phone una sec.code lang po sana ang gagawin ko pero sa kasamaang palad pag format ko po bigla nlng namatay ang unit hindi na mabuhay pero kampate pa ako nung una dahil may backup akong ginawa kya decide ako na iflash sya sa backup files nya mismo at eto po sya


after ko po maiflash akala ko mabubuhay na sa kasamaang palad nanaman patay parin ang unit ayaw mabuhay isip isip ko patay na wala na ata hanap ako sa support ng volcano pero wala ako makuhang files

kinausap ko muna si costumer na balik na lang bukas para makahanap pa ako ng file
kinabukasan pag pasok ko sa shop eto agad ang inuna ako basa mode search mode pero wala talaga akong makuhang flash file

at hanggang sa search ako dito sa tinapay may nakita akong post dito ni BOSS JUMPER_71 credit goes to him pero sa thread nya wala syang files for download dahil sa may backup sya nito agad akong nag txt sa kanya at sumagot naman agad si boss instant...laking pasasalamat ko sa kanya

add ko agad sa ym at usap usap konti

ito po ang napag usapan

Patrick Gino: <ding>
Joel Miranda: <ding>
Joel Miranda: taga san k boss
Patrick Gino: bicol sir cam norte
Joel Miranda: heeheblay
Patrick Gino: najran08 username sa tinapay
Joel Miranda: lau pla
Patrick Gino: pa upload naman sir ng files kaylangan lang load nalng kita kabayaran
Joel Miranda: ilang mb b yan
Patrick Gino: ok lang po ba?
Patrick Gino: 16 ata ito boss
Joel Miranda: ah
Joel Miranda: w8 upload q
Patrick Gino: ok salamat sir
Joel Miranda: ntk b yan
Joel Miranda: <ding>
Patrick Gino: oo boss mtk6252
Joel Miranda: ok
Joel Miranda: w8 lng upload pa
Patrick Gino: ok po salamat pasensya na din po sa abala load ko nlng po sa bayad
Joel Miranda: heheher
Patrick Gino:
Joel Miranda: http://www.4shared.com/file/dXtwbxxn...dual_mtk.html?
Joel Miranda: <ding>
Patrick Gino:
Patrick Gino: w8 mo sir load ko download ko lang at flash 100percent naman po ata itong files mo ikaw lang po ata meron nito hehehe salamat ng marami utang na loob ko ang pag tulong mo makakabawi din ako
Joel Miranda: bkit wala bng nk post dun kay amars85
Joel Miranda: wag muna aq lod
Patrick Gino: kahiya naman sayo sir
Joel Miranda: ok lng
Patrick Gino: hindi ko po alam search ako sa tinapay sa thread mo kita ko na may backup ka kaya tnxt po kita
Patrick Gino: kahapon pa kc ako nag hahanap kahit sa support ng volcano wala din

download ko ang binigay nya at after madownload testing ko na at ng matapos success buhay ang unit hay nakahinga na ng maluwag maraming salamat talaga sa isang taong mabait kc kahit loadan ko sya ayaw nya tanggapin para bayad ko sa kanya isa kang mabuting kasama boss JUMPER_71 saludo ako sayo

screen shot ko

at yan po ang kwento ng pag sakit ng ulo ko hehehe CREDIT GOES TO JUMPER_71
at para sa flashfile kung gusto madownload ckick mo ito

MYPHONE TW26-3D duo

download na baka mawala pa hehehe

Thank you for Viewing this Post if you like to help others Please Share this.
To help us Please Donate with us


or Click the Ads in this blog please help me to reach our goal
to give a better quality of this site. Thank you!
myphone tw26-3d duo dead phone done w/backup files inside[SOLVED]  myphone tw26-3d duo dead phone done w/backup files inside[SOLVED] Reviewed by Unknown on 5:49 PM Rating: 5

No comments:

ads