ads

ipod touch 3g 8gb not charging DONE

mga boss share ko lang po itong gawa ko ipod touch 3g 8gb not charging






medyo pinahiran ako sa pag bukas matigas baklasin ang touch screen thank god

at hindi ko nabasag

nung nabaklas ko na check ko agad ang connector unang tingin hindi halatang may

damage tinitigan ko mabuti at ginalaw galaw ng magic karayom....sapul...gumagalaw

kaya ginawa ko reheat ko para kumapit ang lead




ngiti na ako pera ng linaw







sana makatulong sa mga newbie

Thank you for Viewing this Post if you like to help others Please Share this.
To help us Please Donate with us 



or Click the Ads in this blog please help me to reach our goal
to give a better quality of this site. Thank you!

ipod touch 3g 8gb not charging DONE  ipod touch 3g 8gb not charging DONE Reviewed by Unknown on 5:17 PM Rating: 5

No comments:

ads